TIN TỨC GIÁO XỨ - THÁNH LỄ TUYÊN HỨA HỘI ĐỒNG MỤC VỤ GIÁO XỨ BÚNG NHIỆM KỲ 2017 - 2020


THÁNH LỄ TUYÊN HỨA HỘI ĐỒNG MỤC VỤ GIÁO XỨ BÚNG

NHIỆM KỲ 2017 - 2020

Chiếu theo Quy Chế Hội Đồng Mục Vụ Giáo Xứ (HĐMVGX) Giáo phận Phú Cường, đã được Đức Cha Giuse Nguyễn Tấn Tước – Giám Mục Giáo Phận ký ngày 25/12/2016. Giáo xứ Búng đã tổ chức bầu cử HĐMVGX, và đã chọn ra 33 thành viên với các chức vụ khác nhau để cùng giúp Cha sở trong các hoạt động  mục vụ của Giáo xứ. Sau những ngày học tập quy chế và tĩnh tâm. Chiều ngày  thứ Bảy 04/03/2017 Giáo xứ Búng long trọng cử hành thánh lễ Tuyên Hứa Hội Đồng Mục vụ Giáo Xứ Búng nhiệm kỳ 2017-2020.

Thánh Lễ do Cha sở Micae Lê Văn Khâm chủ tế, cùng đồng tế với ngài có cha phó Giuse, sự hiện diện của thầy Sáu Vianney và đông đảo cộng đoàn dân Chúa Giáo xứ Búng.

Trong phần tuyên hứa, các thành viên HĐMV đã hứa sẽ chu toàn mọi trách vụ được trao phó. Khi thi hành nhiệm vụ, sẽ luôn trung thành với lề luật Thiên Chúa và giáo huấn của Hội Thánh, hiệp nhất với nhau và với các vị chủ chăn trong tinh thần bác ái và tôn trọng. Sẽ kiên trì vượt qua mọi khó khăn trở ngại, tích cực dấn thân trong các hoạt động tông đồ, ngõ hầu làm sáng danh Chúa và mưu ích cho cộng đoàn.Nguyện đem hết khả năng cộng tác với cha xứ và các thành viên Hội đồng Mục vụ Giáo xứ trong mọi hoạt động mục vụ để tôn vinh Thiên Chúa và giúp cộng đoàn giáo xứ ngày càng phát triển.

Trong bài giảng thánh lễ Cha sở Micae đã mời gọi các thành viên HĐMVGX hãy đi đến những vùng ngoại biên, đây là điều Đức giáo hoàng Phanxicô luôn nhắc nhở những người làm mục vụ. Giáo xứ Búng là nơi tập trung đông dân cư từ khắp mọi miền đất nước, các thành viên HĐMV phải đến với họ, chăm lo, khuyên bảo về đời sống thiêng liêng. Với lòng nhiệt thành tông đồng và con tim đầy nhiệt huyết, từng thành viên HĐMVGX  hãy bước ra khỏi nhà mình và đến với họ. Cha cũng cầu chúc cho các thành viên HĐMVGX luôn tràn đầy Chúa Thánh Thần, thật dồi dào ân sủng của Thiên Chúa để luôn khôn ngoan trong các công việc của đời sống, nhờ đó có thể an tâm phục vụ nhà Chúa cách tốt đẹp.

Kết thúc thánh lễ mọi thành viên HĐMVGX cùng chụp chung với Cha sở tấm hình lưu niệm.  Kính Chúc các thành viên HĐMVGX Búng  trở nên những người thợ nhiệt thành trong vườn nho của Chúa. Luôn can đảm và khôn ngoan, để họ biết những việc phải làm và chu toàn cách đẹp lòng Chúa. 

 





Image may contain: 11 people, people sitting and indoor

Image may contain: 4 people

Image may contain: 2 people


Image may contain: 6 people, people standing and wedding

Image may contain: 7 people, people standing

Image may contain: 14 people, people standing, wedding, suit and indoor

Image may contain: 8 people, people standing, wedding, crowd and indoor

Image may contain: 10 people, people standing and indoor

Image may contain: 14 people, people standing, wedding, suit and indoor

Image may contain: 21 people, people standing, wedding and indoor

Trúc Xanh

BÀI VIẾT CÙNG MỤC