TIN TỨC GIÁO XỨ - HỘI ĐỒNG MỤC VỤ GIÁO XỨ BÚNG NHIỆM KỲ 2017-2020

HỘI ĐỒNG MỤC VỤ GIÁO XỨ BÚNG NHIỆM KỲ 2017-2020

Lúc 4g30, ngày 4-3-2017, bà con giáo dân vui mừng hướng về đoàn rước Thánh lễ Tuyên hứa do cha sở Micae Lê văn Khâm chủ tế và 33 người đại diện các hội đoàn, ban chuyên trách, giáo khu thuộc  Giáo xứ Búng tiến về cung thánh giữa tiếng chuông tưng bừng trong không khí ấm cúng của chiều thứ 7.
Qua Tin Mừng (Mt 4,1-11) Chúa Giêsu cầu nguyện 40 đêm ngày và bị ma quỷ cám dỗ, cha sở Micae mong muốn các thành viên được tuyên hứa hôm nay luôn làm việc trong tinh thần cầu nguyện, khiêm hạ và kiên trì, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được lãnh nhận hôm nay.
Ban Hội Đồng Mục vụ Giáo xứ Búng được xướng danh từng người, cùng quỳ xuống tuyên hứa trung thành với Giáo  Hội, liên kết với Giáo phận, sống Phúc Âm, luôn sát cánh bên cha sở trong mọi công tác, và hoàn thiện chính mình để danh Chúa được cả sáng. 
Uỷ nhiệm thư được cha sở trao hôm nay nhắc nhở các thành viên HĐMV phải cố gắng hơn qua những va chạm, thử thách phải có trong nhiệm vụ chuyên trách của mình, và mong  mỏi cộng đoàn hãy cộng tác tích cực với những người được tuyển chọn hôm nay.
Thánh lễ thật sốt sắng và hân hoan khi mọi người nhận thấy Ban HĐMV Gx Búng có những người tuổi cao, với những trải nghiệm dày dặn trong cuộc sống; những người trung niên đang làm việc hăng say ngoài xã hội, và những người trẻ sẵn sàng dấn thân, cho Gíao xứ Búng thăng tiến luôn mãi.
Sau phần hiệp lễ, ông Giuse Võ văn Xem, Trưởng Ban Thường Vụ HĐMV Gx Búng cảm ơn cha sở, cha phó đã giáo huấn và hướng dẫn  Ban HĐMV hoàn tất công việc chu đáo, và xin hứa với cộng đoàn sẽ gắng sức nhiều hơn, nối kết anh em trong đoàn chiên về với chủ nhiên trong tinh thần tự nguyện, để Giáo xứ Búng ngày thêm vững mạnh.





















Nguyễn Phượng

BÀI VIẾT CÙNG MỤC