TIN TỨC GIÁO XỨ - Giáo xứ Búng Mừng Bổn Mạng Cha Sở Micae


GIÁO XỨ MỪNG BỔN MẠNG CHA SỞ MICAE

"Thánh ý Ngài là gia nghiệp đời con, là tình yêu cho con ủ ấp, là ước mơ con thơ đi tìm, là niềm tin cho con luôn vững lòng chờ mong. . ."
Thánh lễ đồng tế vào lúc 4g30 ngày 29-9-2017, mừng Tổng lãnh Thiên Thần Micae, Gabriel, Raphael, cũng là bổn mạng cha sở họ Búng, trong bầu không khí thánh thiện và sốt sắng.
Tiếng đàn, tiếng hát lẫn trong tiếng mưa nhẹ ngoài hiên, cộng đồng giáo xứ hiệp dâng lên Thiên Chúa lòng cảm mến vô biên đã ân ban và gìn giữ cha Micae trong tình yêu, trong đời mục tử nhân lành và khiêm tốn.
Qua bài Phúc Âm thánh Gioan (Ga 1, 47-51) "Các ngươi sẽ thấy các Thiên thần Chúa lên xuống trên con người". Trước Tòa Thiên Chúa, những đặc tính các Thiên Thần trong chương trình cứu độ được thể hiện rất quyền năng. Việc sùng kính các Ngài  và ơn ích từ các Ngài giúp chúng ta chiến thắng ba thù: ma quỷ, thế gian , xác thịt. Và đặc biệt hôm nay, cộng đoàn cùng cầu nguyện cho cha sở Micae luôn dồi dào sức khỏe, hăng say rao giảng, là chứng nhân cho Chúa  tới hơi thở cuối cùng.
Sau phần hiệp lễ, vị đại diện Hội Đồng Mục vụ chúc mừng bổn mạng cha sở Micae; các ban ngành đoàn thể cùng chụp hình lưu niệm với Ngài. Sau đó cùng dùng điểm tâm sáng trong khung cảnh ấm cúng nơi khuôn viên giáo đường.
Xin chúc mừng các anh mang Thánh bổn mạng Micae. Xin Tổng Lãnh Thiên Thần thêm sức mạnh cho các anh trên mọi lĩnh vực, nhiệt thành cộng tác với Giáo Hội, trong ý Chúa nhiệm mầu

































Nguyễn Phượng

BÀI VIẾT CÙNG MỤC