TIN TỨC GIÁO XỨ - GIÁO XỨ BÚNG: HỘI VUI XUÂN 2018

GIÁO XỨ BÚNG: HỘI VUI XUÂN 2018

Thánh lễ dành cho Thiếu Nhi giáo xứ Búng vào lúc 7g30 ngày 25-2-2018, do cha phó Aphongsô cử hành trong không khí xuân rất náo nức. Qua đoạn Tin Mừng Chúa Giêsu Biến Hình, cha nhắc nhở cho các em chuyên chăm cầu nguyện được ơn biến đổi để các em học chăm ngoan, giúp ba mẹ nhiều hơn; sống thánh thiện-  dám sống dám chết vì danh Chúa như gương các Thánh xưa, và cố gắng năm nay hơn năm qua nhưng không bằng năm mới nữa. Trong mùa chay thánh, cha nhắc nhở các em nên có một quyết tâm nho nhỏ, hy sinh để giữ quyết  tâm đó, bởi không ai sống trơ trọi hòn đảo, mà phải sống cho, sống với tâm hồn quảng đại, thực thi bác ái trong mùa chay thánh, nên khắc khổ với bản thân mình một chút cho đẹp lòng Chúa hơn.

Thánh lễ kết thúc, các em ra sau nhà thờ, nơi rừng cây Huỳnh đường, chơi Hội chợ Tết Xuân Mậu Tuất trong niềm vui, do sự đóng góp tích cực của các ban ngành trong giáo xứ. Hội chợ khai mạc từ chiều qua lúc 6g30, và kết thúc trong ngày hôm nay, với những trò chơi lành mạnh, những món ăn ngon, nước uống bổ dưỡng; ngoài việc chơi lô tô những phần quà hấp dẫn, hội chợ còn xổ số Thiếu Nhi, giải nhất là một chiếc xe gắn máy mới toanh, giải nhì với chiếc tủ lạnh to đùng, chiếc ti vi mặt phẳng rộng màu sắc rực rỡ. . .đồng thời giúp cho các em Thiếu Nhi gây quỹ hoạt động trong năm mới.
Thật là một ngày vui chơi, lành mạnh và bổ ích, các em Thiếu Nhi say sưa với Hội chợ Tết mà mọi người nổ lực mang nụ cười thoải mái, cho các em hưởng một mùa xuân trọn vẹn.
Chúc mừng những người ra về với những phần quà may mắn của các em Thiếu Nhi, sẽ cùng đồng hành cầu nguyện với tinh thần hiệp nhất với các em trọn một năm mới.














BTT

BÀI VIẾT CÙNG MỤC