TIN TỨC GIÁO XỨ - NGÀY HỌP MẶT TÂN TÒNG GIÁO XỨ BÚNG

NGÀY HỌP MẶT  TÂN TÒNG GIÁO XỨ BÚNG


 Lúc 9g ngày 21-10-2018 anh chị em Tân Tòng giáo xứ Búng đã có cuộc hội ngộ nhiều ý nghĩa trong ngày Khánh Nhật Truyền Giáo, dịp này giáo xứ Búng có thêm những anh chị tân tòng mới gia nhập Kitô giáo sau tháng ngày tìm hiểu và học giáo lý đều đặn. Hôm nay là một ngày đáng ghi nhớ, ngày mà các anh chị được đón nhận vào cộng đoàn dân Chúa, được  rước Mình Máu Chúa, được Thánh Thần Thêm Sức, từ đây và trên hành trình tương lai các anh chị sẽ có Chúa đồng hành.


Thánh lễ do cha Giuse Lê Anh Hùng- cha phó GX Búng cử hành. Cha rất vui khi chính các anh chị đã chọn Chúa, sống với Chúa, loan báo Tin Mừng Nước Thiên Chúa, là khí cụ bình an của Chúa trong niềm vui.


Thánh lễ hôm nay có các em Thiếu Nhi GX Minh Hưng do thầy Maccô Phạm Văn Hải hướng dẫn đến hành hương Năm Thánh, kính Các Thánh Tử Đạo Việt Nam, kính viếng thánh Qúi- chứng nhân anh dũng cho niềm tin Kitô giáo. Các em cũng nhận ra rằng tình yêu của Chúa thật lạ lùng, đã yêu thương con người từ muôn thưở, cho con người hạnh phúc được đến bên Chúa- điều đó thật khó hiểu giữa một thế giới vật chất đưa lên hàng đầu, nhưng với những ai biết sống sẽ thấy mọi ngày trên thế gian đều có ý nghĩa, mà thử thách cuộc đời không là gì nếu các em có Chúa ở cùng.
Sau thánh lễ, các anh chị em Tân  Tòng đến vườn cây Huỳnh Đường  cùng sinh hoạt với nhau, giải đáp những câu hỏi dưới sự hướng dẫn và đồng hành của Cha phó Giuse, sinh hoạt văn nghệ, nhận quà mừng, dùng cơm trưa và ra về bình an.
Chuyến xe đưa các em Thiếu nhi Thánh Thể GX Minh Hưng ra về trong ơn lành của Chúa, trong niềm vui được đón nhận với một quyết tâm sống chứng nhân theo gương các thánh tử đạo Việt Nam.















































BÀI VIẾT CÙNG MỤC