TIN TỨC GIÁO XỨ - GIÁO XỨ BÚNG MỪNG KÍNH THÁNH SIMON VÀ THÁNH GIUĐA - BỔN MẠNG CHA SỞ SIMON

GIÁO XỨ BÚNG MỪNG KÍNH THÁNH SIMON VÀ THÁNH GIUĐA -
BỔN MẠNG CHA SỞ SIMON

Hai thánh tông đồ Simon và Giuda là hai người Chúa tuyển chọn cùng với các tông đồ khác sau khi Chúa cầu nguyện suốt đêm. Thiên Chúa trân trọng từng người và ủy thác cho Hội Thánh sứ vụ không chỉ bằng lời mà bằng cả mạng sống chứng minh cho tình yêu nhân loại.

Thánh lễ mừng kính hai thánh tông đồ Simon và Giuda do cha sở Simon chủ tế vào lúc 4g30 ngày 28-10-2020. Trong thánh lễ, còn có cha phó Giuse đồng tế, với sự tham dự của các hội đoàn và bà con giáo dân Búng. Đây cũng là dịp bà con giáo dân Búng mừng bổn mạng cha sở Simon Nguyễn Văn Thu.

Mọi người tham dự thánh lễ cùng dâng lên Chúa những bất toàn của mình, bởi trước khi là cột, chúng ta là những cây xù xì, qua thời gian gọt dũa, cùng nhau chống đỡ ngôi nhà và tâm hồn mỗi người làm đẹp ngôi nhà qua cách sống, trao đổi cùng hiệp nhất trong sinh hoạt, phụng vụ, bác ái.

Trong thời gian này tại Việt Nam, dịch COVID-19 tạm lắng xuống, mọi sinh hoạt bình thường, nhưng thương về miền Trung đang bị lũ lụt hoành hành, cướp đi sinh mạng nhiều người, cuốn phăng tất cả mọi thứ trong giá lạnh. Bằng lời cầu nguyện và sự giúp đỡ, mọi người cùng nhau hướng về những người hứng chịu mưa bão. Xin Thiên Chúa là Cha hằng hữu luôn yêu thương, che chở mọi người vượt qua mọi  thử thách.

Trước khi kết thúc thánh lễ, vị đại diện HĐMVGX Búng chúc mừng bổn mạng cha sở Simon cùng quý vị có thánh bổn mạng Simon luôn được dồi dào sức khỏe, bình an, thuận lợi công việc. Tất cả mọi người hoà vang lời chúc mừng trong tràng pháo tay.

Thánh lễ kết thúc trong niềm vui, mọi người dùng với quý cha ly càphê và điểm tâm nhẹ buổi sáng nơi hội trường trong ánh bình minh một ngày mới bình an.














BÀI VIẾT CÙNG MỤC