TIN TỨC GIÁO XỨ - THÁNH LỄ TẠ ƠN - GIÁO XỨ BÚNG CHIA TAY CHA PHÓ GIUSE LÊ ANH HÙNG

THÁNH LỄ TẠ ƠN - GIÁO XỨ BÚNG CHIA TAY CHA PHÓ GIUSE LÊ ANH HÙNG

 
Têrêsa Hiền Phương - Truyền thông Phú Cường

Thánh lễ Chúa nhật lúc 4g30 ngày 9-5-2021, tại giáo xứ Búng, do cha Simon Nguyễn Văn Thu chủ tế; cha phó Giuse Lê Anh Hùng và cha phó Giuse Đặng Cao Minh Quý đồng tế, cùng với sự tham dự của giáo dân Búng trong sớm mai yên lành.

Trong thánh lễ hôm nay, giáo xứ Búng cầu nguyện cách riêng cho cha Giuse Lê Anh Hùng, cha đã phục vụ tại giáo xứ Búng trong thời gian khoảng 9 năm. Cảm ơn Thiên Chúa đã gửi đến cho giáo xứ Búng vị linh mục nhiệt thành đến với các giới, các hội đoàn trong giáo xứ Búng, và rất quan tâm đến giáo dân, vì phần rỗi các linh hồn. Hình ảnh thầm lặng của cha phó trong giờ tiễn biệt để nhận sứ vụ mới, thật bất ngờ, cứ ngỡ nơi đây đã là nhà của cha, quen thuộc đến nỗi mọi người chưa nghĩ có cuộc chia xa!

 Sau phần phụng vụ Lời Chúa, mọi tâm tình buồn vui dâng lên Thiên Chúa nên hy lễ tình yêu. Mỗi người thẩm thấu ơn Chúa tuôn tràn. Từ trên bàn thờ, trái tim Chúa nhận lấy mọi khổ đau, mọi thử thách, sợ hãi, khốn khó kiếp con người, nhất là cơn đại dịch đã lây lan khắp toàn cầu gây biết bao đau thương! Nhưng ơn Chúa hằng thương ban, nhất là trong cơn nguy nan, mọi người hiện diện nơi đây để ca ngợi và chúc tụng, vì muôn ngàn đời Chúa vẫn trọn tình thương.

Sau phần rước lễ và hiệp lễ, vị đại diện HĐMVGX cảm ơn cha Giuse vì tháng ngày phục vụ tại giáo xứ Búng. Xin Chúa luôn đồng hành với cha trên hành trình ơn gọi.

Cha phó Giuse cảm ơn mọi người đã cộng tác với cha suốt thời gian qua. Xin tiếp tục cầu nguyện cho cha trong sứ vụ mới.

Một lẳng hoa tươi thắm được dâng lên cha Giuse để tỏ lòng biết ơn sâu sắc của cộng đoàn trong tràng pháo tay vang dội.

Xin chân thành cảm tạ hồng ân Chúa bao la. Nơi thánh điện Ngài, tất cả muôn đời tri ân. Xin Thiên Chúa luôn gìn giữ linh mục của Ngài luôn nhiệt thành và trung tín trên bước đường tương lai.

BÀI VIẾT CÙNG MỤC