TIN TỨC GIÁO XỨ - GIÁO XỨ BÚNG: THÁNH LỄ MỪNG 24 NĂM LINH MỤC CHA SỞ SIMON NGUYỄN VĂN THU

GIÁO XỨ BÚNG: THÁNH LỄ MỪNG 24 NĂM LINH MỤC CHA SỞ SIMON NGUYỄN VĂN THU

Trong tâm tình cảm tạ và tri ân Thiên Chúa, vào lúc 05g00 sáng thứ Năm ngày 09.6.2022, cha sở Simon cùng cộng đoàn giáo xứ Búng đã hân hoan hiệp dâng Thánh lễ Tạ ơn Chúa nhân dịp mừng kỷ niệm 24 năm hồng ân  thánh chức linh mục. Đồng tế trong thánh lễ có sự hiện diện của Cha giáo Phaolô Nguyễn Văn Đông, Cha Alphongsô Nguyễn Quang Hiển – chánh xứ Bình Sơn, Cha F.X Trần Phương Quyền - quản nhiệm Giáo xứ Hưng Hòa, và Cha phó Giuse Đặng Cao Minh Quý. Hiệp thông trong Thánh lễ còn có sự hiện diện của quý thầy, quý soeur, Hội đồng Mục vụ giáo xứ và đông đảo cộng đoàn giáo xứ.




"Tôi có là gì, cũng là nhờ ơn Thiên Chúa" (1 Cr 15, 10)

Cha phó Giuse trong bài giảng đã nhắc rằng, Chúa Giêsu đòi hỏi các môn đệ phải đi xa hơn trong sự yêu thương chăm sóc, không phẫn nộ, phỉ báng anh em mình.  Khiêm hạ làm hòa với nhau trước khi dâng lễ vật.

Cha sở Simon rất đơn sơ và vui tính, trong thánh lễ hôm nay mọi người cùng cảm tạ muôn hồng ân Chúa đã thương ban cho cha trong thánh chức linh mục, trong sứ vụ Tổng đại diện giáo phận Phú Cường, cùng với Đức Giám Mục và các linh mục chăm sóc đàn chiên để quy về một mối trong tinh thần hiệp nhất yêu thương, với Giáo hội hiệp hành, hiệp thông - tham gia - sứ vụ.

Sau phần hiệp lễ, vị đai diện HĐMV có đôi lời chúc mừng cha Simon. Xin Thiên Chúa ban muôn phúc lành trên cha, để từ đôi tay cha, mọi người trở nên thánh thiện, và yêu thương nhau nhiều hơn.

Thánh lễ kết thúc, mọi người cùng nhau dùng buổi điểm tâm sáng trong tình yêu thương ấm áp bầu khí gia đình.

Maria Nguyễn






















BÀI VIẾT CÙNG MỤC