TIN TỨC GIÁO XỨ - Lễ sinh tham quan Búng Vũng Tàu, mùa hè 07-2023

Phụng vụ là đỉnh cao và nguồn mạch của mọi sinh hoạt của Giáo Hội. Tại đây, Giáo Hội cử hành lại các mầu nhiệm của Chúa Kitô chịu chết và Phục Sinh để ban ơn cho Giáo Hội. Linh mục, vị mục tử, đại diện Chúa Giêsu Kitô thường chủ sự các nghi thức Phụng vụ. Các giúp lễ là thành phần quan trọng kề bên vị chủ tế, phụ giúp trong tất cả các nghi lễ, giúp buổi lễ trang nghiêm và thánh thiện hơn. Vị trí đặc biệt gần bàn thờ của các em giúp lễ nên các em thường được yêu thương cách đặc biệt.

Hè 2023, chịu sự quan tâm của cha sở Simon, cha phụ trách giúp lễ Giuse và thầy Phó tế Giuse, đã tổ chức chuyến tham quan Búng - Vũng Tàu cho các em giúp lễ. Cha phó Giuse Quý, quý ân nhân và các cộng tác viên cùng đồng hành.

Chuyến tham quan giúp gia tăng tinh thần đoàn kết, khám phá và tiếp thu điều mới lạ. Một ngày ở cùng nhau giúp các em hiểu nhau và chia sẻ cởi mở hơn. Chuyến thăm còn thể hiện tình thương mến từ mọi người trong giáo xứ, qua việc chuẩn bị bữa ăn, phiên tiện và tạo điều kiện vui chơi, giải trí. Các em thăm những nhà thờ đẹp và điểm hành hương nổi tiếng để cầu nguyện và xin ơn cho lễ sinh Búng, gia đình, quý ân nhân và giáo xứ.

Chuyến tham quan Búng - Vũng Tàu là kỷ niệm đáng nhớ, giúp các em gia tăng tinh thần phục vụ giáo xứ tốt hơn. Đồng thời, cơ hội thư giãn sau những ngày học mệt mỏi và khám phá nhiều thánh đường và điểm hành hương linh thiêng.

BÀI VIẾT CÙNG MỤC